image banner
Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
LỄ BẾ GIẢNG NĂM HỌC 2023 - 2024

    Sau một hành trình thầy và trò nhà trường nỗ lực không ngừng để thực hiện nhiệm vụ năm học. Sáng ngày 23/5/2024, trường THPT Hoàng Liên đã tổ chức trọng thể lễ bế giảng năm học 2023 – 2024.

anh tin bai

    Đây là sự kiện đặc biệt ý nghĩa để thầy và trò cùng nhìn lại một năm học với những nỗ lực bền bỉ, những thành công và thật nhiều khoảnh khắc đáng nhớ. Tại đây, những nỗ lực, bứt phá trong học tập và rèn luyện của các em học sinh được Nhà trường và Gia đình ghi nhận qua những phần thưởng xứng đáng được gửi đến các em. Đây không chỉ là sự khích lệ tinh thần mà còn là minh chứng cho sự đồng hành, sát cánh của thầy cô, bố mẹ đối với những cố gắng nỗ lực không ngừng của học sinh trong suốt một năm học các em miệt mài phấn đấu. Không khí buổi lễ tràn ngập niềm vui tiếng cười và những lời chúc mừng khích lệ nhau cùng tiến bước.

anh tin bai

Hiệu trưởng Nguyễn Xuân Hùng trao tặng giấy khen học sinh giỏi năm học 2023 - 2024 

    Điểm nhấn của buổi lễ chính là chương trình nghệ thuật được dàn dựng công phu và biểu diễn bởi các em học sinh của Nhà trường. Mỗi tiết mục đều mang những nét đặc trưng riêng, phản ánh sự tỉ mỉ và tận tâm của các thầy cô giáo từ công tác chăm sóc, giáo dục học sinh đến các hoạt động dạy và học. Hành trình một năm học được điểm lại rõ nét, ấn tượng qua việc những tiết mục nghệ thuật tạo nên một chương trình Bế giảng sáng tạo, ấn tượng và mang nhiều nét riêng của trường THPT Hoàng Liên.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Các tiết mục văn nghệ mang đậm bản sắc văn hóa Sa Pa

     Buổi lễ kết thúc trong niềm hân hoan, phấn khởi của thầy và trò nhà trường bởi nhiều dấu ấn của năm học 2023 - 2024 và sự tin tưởng về một năm học sắp tới với nhiều thành tích mới trong hoạt động dạy và học.

anh tin bai

 


TRƯỜNG THPT HOÀNG LIÊN
Địa chỉ: Tổ 1, phường Hàm Rồng, thị xã Sa Pa, Lào Cai (Hiện đang học nhờ tại trường THCS Tả Phìn-Thôn Sả Xéng- xã Tả Phìn)
Điện thoại: 0988.365.274 - 0986.993.688
Email: thpthoanglien@laocai.edu.vn